માછલી કહે વાત ન કર પાછલી…!


માછલી કહે વાત ન કર પાછલી…! 

આપે મોકલી ફિસ,

પાછળ પાડે ચીસ…માછલી કહે વાત ન કર પાછલી…! 

જો લાગે તમને ક્દી રીસ,

તો કરશો મને મિસ…માછલી કહે વાત ન કર પાછલી…! 

મેં કહ્યું મળે એક ડિસ,

તો લઉ એક પીસ…માછલી કહે વાત ન કર પાછલી…! 

સાગરને ઠપકો આપીશ,

મને કહે પછી તને મળીશ…માછલી કહે વાત ન કર પાછલી…! 

જો મારુ કહેલું માનીશ,

તો મોતીના ભંડાર લાવીશ…માછલી કહે વાત ન કર પાછલી…! 

છોડી દે ઉપર લખેલ ડિસ ને પીસ,

નહિ તો તને કરી દઈશ ડિસમિસ…માછલી કહે વાત ન કર પાછલી…! 

મેસેજ હશે તો લખીશ,

પછી જ હું તો જંપીશ…માછલી કહે વાત ન કર પાછલી…! 

કિશોરે કહ્યું તું નથી લાવારિસ,

તે હું આ જગતને કહીશ…માછલી કહે વાત ન કર પાછલી…! 

ડો.કિશોરભાઈ એમ.પટેલ

આઈ.એન.ટેકરાવાળા ઉ.મા શાળા,રાંદેરરોડ,સુરત-૯

2 responses to this post.

  1. આદરણીય ડો. કિશોરભાઈ,

    રચના માં એક કડી ની લાઈન ખૂબ ગમી કે …માછલી કહે વાત ન કર પાછલી…!

    બસ, વર્તમાન જીવો…

    Like

    Reply

  2. Posted by chandravadan on 09/11/2011 at 1:22 am

    કિશોરે કહ્યું તું નથી લાવારિસ,

    તે હું આ જગતને કહીશ…માછલી કહે વાત ન કર પાછલી…!

    ડો.કિશોરભાઈ એમ.પટેલ
    MachhaliNi Vaat..
    Yaad Ave Chhe Mari Varta of SAROVARNA HANSALA SAATHE BATAKO & MACHHALIO.
    DR. CHANDRAVADAN MISTRY
    http://www.chandrapukar.wordpress.com
    Avjo !

    Like

    Reply

Leave a Reply

