!…એના આંગણાંમાં ગોવિંદ રમે, મન મુકીને ચીમન રમે…!


મારા મોટા ભાઈ જેવા અમેરિકા નિવાસી “ સ્વપ્નજેસવાકર ” પોતાની કર્મભૂમિ અમેરિકાને બનાવેલ છે. જેમના માતૃશ્રી. સ્વ. સૂરજબા પટેલ

( જન્મ તારીખ : 25 / 12 / 1910 તથા પરલોક ગમન તા. 18 / 9 / 1992 ) ની 20 મી પૂણ્યતિથિ પૂર્ણતા નિમિત્તે કોટિ  કોટિ વંદન

!…એના આંગણાંમાં ગોવિંદ રમે, મન મુકીને ચીમન રમે…! 

 

એના આંગણાંમાં ગોવિંદ રમે

મન મુકીને ચીમન રમે

 

હર્ષ – ઉલ્લાસ આનંદમાં

મોટા થયા આણંદમાં

 

સંસ્કારની બુનિયાદ રચી

સૂરજ બા એ જેસરવામાં,

 

યાદ કરો માતાના એ કામ આજ

જેણે પોંહચાડ્યા તમને મુકામ આજ

પગપાળા સંઘને છાશ, પાણી આપે સવાર-સાંજ

 

સૂરજબાના વટ્વૃક્ષમાં

કિરણો સમા ગોવિંદ – ચીમન,  

લીલા – સવિતા સંગ

ભાવિશા, મિનલ – જસ્મિના

 

તો

બ્રિજેશ, પૂર્વી

સાથ નિભાવે

દિપેશ, હેતલ

નાની પાંદડીઓ

આર્યન, રોહન, સીયારાની,

રોનિત, રાહિલ અને ટેણિયુ કિશન

સાથે વંદન કરે ઈશાન શાનથી

 

કિશોર કહે હું તો સુદામાને

મારો મિત્ર “ સ્વપ્ન ”  શ્રીકૃષ્ણ રે

 

મારી માતા એ

માત્ર મહિલા જ નહિ,

મારે મન એક મહિમા છે,

 

ચાલો સૌ સંગ મળી

યાદ કરીએ માતાને આજ

વંદન કરવાનો અવસર છે, આજ

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

ડૉ. કિશોરભાઈ એમ.પટેલ

આઈ.એન.ટેકરાવાળા ઉ.મા.શાળા, રાંદેરરોડ, સુરત

 

  

6 responses to this post.

  1. Posted by chandravadan on 18/09/2012 at 1:26 એ એમ (am)

    Kishorbhai,
    It is nice of you to publish a Post on Surajba, the Mother of Govindbhai Patel who resides in California.
    Your Poem inspired me to make a Rachana “Surajba” & will be published as a Post on Chandrapukar on 18th September. I invite you & ALL to my Blog !
    DR. CHANDRAVADAN MISTRY
    http://www.chandrapukar.wordpress.com
    Avjo !

    Like

    જવાબ આપો

    • આદરણીયશ્રી. ડૉ. પુકાર સાહેબ

      આપે મારી શ્રધ્ધાંજલિ સ્વરૂપ રચનાને બિરદાવી

      તથા આપે શ્રી. ગોવિંદભાઈના માતૃશ્રી. સ્વ. સૂરજબા ને શ્રધ્ધાંજલિ અર્પી

      તે બદલ હું અને શ્રી. ગોવિંદભાઈ આપના આભારી છીએ.

      Like

      જવાબ આપો

  2. આદરણીય ડૉ.કિશોરભાઈ,

    આદરણીય વડીલ સૂરજબા ની પૂણ્યતિથી નિમિત્તે આપેલ શ્રદ્ધાંજલિ, સાથે આપના મિત્ર આદરણીય શ્રી ગોવિંદભાઈ અને તેમના પરિવારની મહત્તા અને વિગત દર્શાવતી રચના પસંદ આવી.

    Like

    જવાબ આપો

    • આદરણીયશ્રી. અશોકભાઈ સાહેબ

      આપે મારી શ્રધ્ધાંજલિ સ્વરૂપ રચના પર લાગણીભર્યા શબ્દો પ્રગટ કર્યા

      તથા આપે શ્રી. ગોવિંદભાઈના માતૃશ્રી. સ્વ. સૂરજબા ને શ્રધ્ધાંજલિ અર્પી

      તે બદલ હું અને શ્રી. ગોવિંદભાઈ આપના આભારી છીએ.

      Like

      જવાબ આપો

  3. માનનીય શ્રી કિશોરભાઈ
    વાહ કિશોરભાઈ વાહ
    મારા માતૃ શ્રી સ્વ. સુરજબાની પુણ્ય તિથીએ આપે મારા સમગ્ર કુટુંબને સમાવી
    અનન્ય રચના રચી છે. આપની આ શ્ર્ધ્ધાન્જ્લીને જીવનમાં ક્યારેય વિસરી શકાશે નહિ.
    ધન્યવાદ સાહેબ.
    કોમ્પ્યુટરમાં મોટો ખોટકો સર્જાવાથી હું આપના તેમજ અન્યના બ્લોગ પર વિચારો
    પ્રદર્શિત નથી કરી શક્યો તે બદલ ક્ષમા ચાહું છું
    ગણેશોત્સવની સર્વેને ખુબ શુભ કામના

    Like

    જવાબ આપો

    • આદરણીયશ્રી. ગોવિંદભાઈ

      અરે….!

      આમાં આભાર વ્યક્ત કરવાનો ન હોય,

      તમારા માતૃશ્રી એ મારા માતા થયા કે નહિ, હું જેટલું જાણતો હતો

      તેટલું સમજીને રચના બનાવી.

      આપની પ્રેરણા બદલ આભાર.

      Like

      જવાબ આપો

પ્રતિસાદ આપો

